1. Điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những lỗi của sản phẩm liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.

2. Điều kiện không được bảo hành

– Sản phẩm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách
– Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên sản phẩm không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
– Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình…
– Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật…

– Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải hãng DOHO chỉ định
– Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit…).
– Hư hỏng do sử dụng các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
– Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như: Pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
– Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
– Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
– Những lỗi phát sinh oxy hoá , bong mạ , vết gỉ sét phèn bám vào do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
– Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.

3. Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại Thiết Bị Vệ Sinh Đức Hải hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính Hãng.